Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

// //

Gạch lát nền giả gỗ có ưu điểm gì?

Gạch lát nền giả gỗ là loại gạch rất phổ biến và được sử dụng nhiều trong những công trình nhà ở. Vậy gạch lát nền giả gỗ có ưu điểm gì trong mẫu mã, thi công và sử dụng?
Gỗ từ xưa đến nay luôn được xem là loại vật liệu nội thất lý tưởng để xây dựng nhà ở, với hình dáng và mẫu mã đẹp mắt, gỗ khiến cho những công trình bình thường trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Tuy nhiên, theo thời gian thì gỗ ngày càng bộc lộ được những hạn chế nhất định trong quá trình thi công, xây dựng và bảo quản. Điều này khiến cho nhiều nhà sản xuất mong muốn thiết kế nên loại vật liệu vừa có mẫu mã đẹp giống gỗ, nhưng quá trình thi công tối ưu hơn – Đó chính là gạch men lát nền giả gỗ.
Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm gạch lát nền giả gỗ có ưu điểm gì. Đồng thời, chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn đọc một địa chỉ cung cấp gạch lát nên giả gỗ hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Những ưu điểm của gạch lót sàn giả vân gỗ trong sử dụng, mẫu mã và thi công
Gạch lát nền giả gỗ có ưu điểm gì? không thể bỏ qua
Gạch lát nền giả gỗ là loại gạch men được sản xuất với mẫu mã y hệt như vật liệu gỗ thật. Từng chi tiết của gạch men như đường vân hay màu sắc đều được thiết kế hài hòa để có thể đánh lừa được thị giác người nhìn. Loại gạch này  hiện đang dần chứng tỏ được sức hút thông qua những ưu điểm không thể tuyệt vời hơn của mình.
  1. Gạch lát nền giả gỗ phù hợp với nhiều điều kiện khí hậu khác nhau:
Gạch giả gỗ phù hợp với nhiều điều kiện khí hậu khác nhau
Gỗ chỉ được sử dụng phổ biến ở những nước lạnh bởi khả năng làm không gian trở nên ấm cúng hơn, còn nếu sử dụng gỗ ở những nước nhiệt đới như Việt Nam thì gỗ lại khiến cho không gian ngôi nhà trở nên tù túng, đồng thời, dễ hư hỏng hơn.
Với gạch lát nền giả gỗ, bạn có thể sử dụng chúng trong mọi điều kiện khí hậu khác nhau mà không sợ làm ảnh hưởng đến không gian ngôi nhà. Đồng thời, với những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe thì dù mùa nào trong năm, gạch lát nền giả gỗ cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
Gạch giả gỗ có thiết kế tinh tế đến từng đường vân gỗ
2.Gạch lát nền giả gỗ có thiết kế cực kỳ đa dạng và tinh tế:
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn của khoa học kỹ thuật, những loại gạch vân gỗ đang được mở rộng và đa dạng hơn về mẫu mã, kích thước. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại màu gỗ khác nhau. Từ những tông màu trầm, ấm cho đến những tông màu sáng tạo cảm giác hiện đại, mát mẻ.
Nhiều loại gạch lát nền giả gỗ hiện nay còn được in công nghệ 3D tạo nên cảm giác chân thật đến khó tin. Khiến cho nhiều người nếu không chạm vào sàn, sẽ lầm tưởng gạch men lát nền giả gỗ là gỗ thật.
Gạch lát nền giả gỗ rất thân thiện với môi trường xung quanh
3.Gạch lát nền giả gỗ rất thân thiện với môi trường:
Trước tình trạng khai thác gỗ làm vật liệu đang ngày càng gia tăng, nhiều cánh rừng đang bị đe dọa nghiệm trọng, ảnh hưởng đến môi trường và những loại động vật xung quanh, việc sử dụng gạch lát nền giả gỗ có thể gián tiếp khiến cho việc sản lượng khai thác gỗ giảm, qua đó gián tiếp bảo vệ môi trường. Đây chính là câu trả lời câu hỏi gạch lát nền giả gỗ có ưu điểm gì?
Bên cạnh đó, loại gạch lát nền giả gỗ ceramic còn cách điện, cách ẩm và không thấm nước, rất thân thiện với môi trường xung quanh. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng những sản phẩm gạch lát nền giả gỗ.
4.Gạch lát nền giả gỗ có giá cả cực kỳ hợp lý:
Gạch lát nền giả gỗ là loại gạch có giá thành hợp lý và tương xứng với những giá trị mà loại gạch này đem đến cho ngôi nhà. Dù so với những loại gạch thông thường thì gạch giả gỗ có giá cao hơn nhưng nếu như so với  mặt bằng chung của các loại sàn thì gạch vân gỗ lại rất hợp lý.
Tùy vào xuất xứ và giá trị thẩm mỹ mà gạch vân gỗ sẽ có giá thành khác nhau. Những loại gạch càng có mẫu mã giống gỗ thật, càng thân thiện với môi trường thì sẽ có giá thành cao hơn so với những loại gỗ có xuất xứ không rõ ràng hay có mẫu mã không giống gỗ hoàn toàn.
Với những ưu điểm trên đây, không khó hiểu khi gạch lót sàn giả gỗ trở thành vật liệu đứng đầu trong bảng danh sách được ưa chuộng hiện nay. Bạn đọc nếu có nhu cầu muốn mua sản phẩm gạch men lót sàn giả gỗ, gạch lát nền giả gỗ ceramic,… hãy đến ngay với gachmenaz.com. Là một đơn vị uy tín lâu năm trong cung cấp các loại vật liệu nội thất, Azone sẽ đưa đến cho bạn đọc những lời khuyên hữu ích nhất để lựa chọn gạch. Liên hệ ngay với Azone để được tư vấn kỹ càng hơn về gạch lát nền giả gỗ có ưu điểm gì.